Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

LÀM CÁCH NÀO ĐỂ LIÊN LẠC ĐƯỢC VỚI CHỦ SHOP BÁN HÀNG TRÊN TAOBAO.COM

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI NGƯỜI BÁN HÀNG TRÊN TAOBAO.COM


Bạn muốn liên hệ trực tiếp với chủ shop bán trên Taobao để biết thêm về thông tin sản phẩm, mặc cả về giá sản phẩm, nhắc chủ shop kiểm tra lại hàng về màu sắc hoặc size hàng ... trước khi giao hàng. Bạn nên sử dụng phần mềm aliwangwang - là một phần mềm hỗ trợ của Alibaba giúp liên hệ trực tiếp giữa người bán với người mua.

+ Tải phần mềm Aliwangwang trên website của Taobao.com

+  Sau khi cài và đăng nhập bằng tài khoản Taobao, kích vào biểu tượng Aliwangwang trong link sản phẩm để bắt đầu chat với shop.

 Một vài câu giao tiếp tiếng Trung cơ bản, giúp bạn liên hệ trực tiếp với chủ shop trên Taobao.com

Tìm hiểu sản phẩm (Gửi link cho shop)

Mẫu này còn hàng không? 这款有现货吗?
Bao giờ bổ sung hàng/ có hàng mới?什么时候补货/上新?
Có đủ màu không? 颜色齐全吗?
Có bán buôn không? 这款还有批发吗?
Bây giờ thanh toán thì bao giờ chuyển hàng?现在付款,什么时候可以发货?
Quy định đổi trả hàng như thế nào? 退换货如何规定?
Có chế độ VIP không? VIP制度吗?

Thương lượng và thanh toán

Có thể miễn phí vận chuyển không? 可以免邮吗?
Mua nhiều có ưu đãi không? 买多有优惠吗?
Giảm giá một chút được không? 可以降价一点吗?
Chuyển hàng trong hôm nay được không? 今天发货行吗?
Trước khi chuyển hàng kiểm tra kỹ nhé. 发货前请仔细检查产品。
Có thể thanh toán bằng Alipay không? 可以使用支付宝支付吗?
Tôi thanh toán rồi, nhớ gửi hàng sớm nhé. 我付款了,请早点发货,谢谢!

Khiếu nại & thông tin khác

Đơn hàng số *** gửi sai màu/size. 订单号*** 发错颜色/码。
Tôi có thể trả hàng/ đổi hàng lại không? 可以退/换货吗?
Đền bù/giảm giá hàng gửi nhầm nhé. 可以赔款/打折已发错的产品吗?
Tôi muốn bổ sung mẫu này. 我要补货这款。
Hết hàng 去缺/产品已下架
Tôi đặt 2 đơn hàng, nhưng gửi cùng nhau nhé. 我拍2单,请一起发


Để biết thêm cách thức mở tài khoản Alipay, tài khoản Taobao, hay cách thức mua hàng trên Taobao.com hoặc thanh toán qua Alipay, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét